case study

Hiện có rất nhiều công ty thực hiện được công việc thiết kế, nhưng tôi nghĩ chỉ có một vài công ty là có thể phối hợp được các yếu tố với nhau để đi tới kết quả như mong đợi.

Không chỉ là thiết kế về cấu trúc, Alive còn là đối tác đáng tin cậy trong việc kết hợp thiết kế với kinh doanh, thúc đẩy đi lên sao cho “làm sao để doanh nghiệp được ổn định”, “làm sao để đi đến thành công”AMBITION VIETNAM CO., LTDGeneral Director / Hiroyuki Sato

  • Xin hãy giới thiệu sơ lược về các lĩnh vực dịch vụ - kinh doanh của công ty đang được triển khai.

    Chúng tôi kinh doanh môi giới cho thuê bất động sản về nhà ở và văn phòng, môi giới bất động sản cho đầu tư bất động sản ở nước ngoài và kinh doanh dịch vụ rửa xe máy tại Việt Nam.

  • Đã có những thách thức nào trước khi anh lựa chọn ALIVE Việt Nam?

    Ít cân nhắc đến việc kết nối yếu tố thiết kế vào cụ thể hoá việc kinh doanh, và đó là điều duy nhất gây thách thức cho chúng tôi.

  • Nguyên nhân nào đã đưa anh đến với ALIVE Việt Nam?

    Không chỉ là tạo nên các thiết kế, mà họ còn đồng hành cùng bạn suy nghĩ để làm thế nào để có thể thúc đẩy việc kinh doanh, phải làm như thế nào để kết nối và cho ra thành quả, đó chính là điều đã khiến tôi chọn đến với công ty ALIVE.

  • Trong rất nhiều sự lựa chọn giữa các công ty thiết kế, các công ty tại Nhật, tại tp HCM hay các công ty thiết kế Nhật tại Việt Nam, thì anh có thể vui lòng cho chúng tôi biết lý do anh chọn ALIVE Vietnam?

    Tương tự với nguyên nhân đã đưa tôi đến với ALIVE Việt Nam, các công ty “chỉ” thiết kế thì có rất nhiều , nhưng một công ty thiết kế mà có thể đồng hành cùng bạn suy nghĩ để có thể kết nối và cho ra thành quả thì rất ít, và đó là chính là nguyên nhân.

  • Ấn tượng đầu tiên của anh về thiết kế của ALIVE Vietnam là gì?

    “Họ thật sự chú tâm vào công việc ” là ấn tượng đầu tiên của tôi về Alive.(cười)

  • Đã có gì thay đổi trước và sau khi nhờ đến ALIVE Việt Nam?

    Trong quá trình đồng hành cùng ALIVE Việt Nam để tạo ra các sản phẩm, tôi nghiệm ra được rằng sản phẩm tốt phần lớn đều nhờ vào phía nhà đầu tư.

  • Trong những công việc đã giao cho phía ALIVE Vietnam thì anh đặc biệt hài lòng với điều gì nhất?

    Thật là khó để diễn tả. Cả khởi đầu và lý do đều giống nhau. Tôi nghĩ đó là “từ ngữ”. Từ ngữ sử dụng để giải thích trong các thiết kế, từ ngữ giúp cho phía nhà đầu tư có thể lý giải được, từ ngữ giúp dễ dàng hình dung ra được thiết kế là điều làm cho tôi hài lòng về ALIVE Việt Nam.

  • Xin hãy cho biết những ưu điểm mà có thể giới thiệu ALIVE Việt Nam với các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam

    ALIVE Việt Nam luôn nhanh chóng nắm bắt được ý đồ của nhà đầu tư, từ đó cùng chúng tôi suy nghĩ và thực hiện để giúp cho các thiết kế có thể kết nối được với việc kinh doanh của chúng tôi. Dĩ nhiên, trước hết việc phải bàn bạc với nhà đầu tư để đưa ra mục tiêu rõ ràng (muốn làm gì) là điều cần thiết, nhưng nói một cách logic thì tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt so với các công ty khác.