case study

Alive đã lắng nghe và đào sâu vấn đề một cách cặn kẽ và tôi rất vui vì họ đã định hình được những khái niệm trừu tượng của chúng tôi.

Alive đã hiểu sâu sắc về triết lý và chính sách giáo dục của chúng tôi khi mà hình thức này chưa thâm nhập vào Việt Nam trước đây, vì vậy ngay cả với những yêu cầu “Tôi muốn làm điều đó” với nội dung mang tính trừu tượng đi nữa, chúng sẽ được định hình và thực hiện để gửi lại cho chúng tôi xem. Đây chính là một điều khiến thôi thấy tiến hành công việc với Alive thật dễ dàng.Amitie Sports Club VietnamPresident / Haruki Kitaguchi

Visit Site

  • Xin hãy giới thiệu sơ lược về các lĩnh vực dịch vụ - kinh doanh của công ty đang được triển khai.

    Chúng tôi đang phát triển kinh doanh về giáo dục thông qua việc dạy bóng đá tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

  • Đã có những thách thức nào trước khi anh lựa chọn ALIVE Việt Nam?

    Chúng tôi đang điều hành một trường học dạy bóng đá cho trẻ em Việt Nam, với mục tiêu nâng đỡ thêm cho trẻ, những năng lực cần thiết, giúp trẻ khi lớn lên trong tương lai, dù ở môi trường nào cũng có thể áp dụng được, như trẻ sẽ có những khả năng như cố gắng đến cùng, nghĩ cho người khác, hay khả năng giải quyết tích cực mọi thứ với động lực cao… Tuy nhiên, gần như không có khái niệm nào nói về việc tiếp thu những khả năng như đã nêu ở trên thông qua thể thao ở tại Việt Nam, và vì vậy mà phải ra mắt trang web, facebook, hay tờ rơi, v.v. như thế nào để có thể truyền tải được những nội dung đó đến với người Việt đã là một thách thức lớn.

  • Nguyên nhân nào đã đưa anh đến với ALIVE Việt Nam?

    Trong khi xem xét việc đổi mới trang web, khi tôi đang bàn luận xem công ty nào tốt, thì được giới thiệu là Alive Vietnam thiết kế chất lượng rất tốt và tôi đã tìm đến Alive.

  • Trong rất nhiều sự lựa chọn giữa các công ty thiết kế, các công ty tại Nhật, tại tp HCM hay các công ty thiết kế Nhật tại Việt Nam, thì anh có thể vui lòng cho chúng tôi biết lý do anh chọn ALIVE Vietnam?

    Yếu tố quyết định lớn nhất là Alive đã lắng nghe câu chuyện của chúng tôi một cách thấu đáo. Alive đã tìm hiểu sâu sắc, cặn kẽ việc áp dụng triết lý của chúng tôi như thế nào, loại hình ảnh thương hiệu nào chúng tôi muốn xây dựng, v.v.. Tôi cảm nhận được sự nỗ lực để hiểu đúng triết lí kinh doanh của chúng tôi, để công việc đạt kết quả tốt, và vì vậy, tôi đã quyết định bắt tay với Alive Vietnam trong thiết kế.

  • Đã có gì thay đổi trước và sau khi nhờ đến ALIVE Việt Nam?

    Những người tới đăng kí lớp học đã cho lời khen rằng “Trang web đã trở nên bắt mắt rồi nhỉ!”, hay như thiết kế của tờ rơi về trường bóng đá cũng đã thay đổi với thiết kế đẹp hơn đã giúp số lượng người đăng kí tăng lên, những thay đổi đó khiến tôi rất hài lòng.

  • Trong những công việc đã giao cho phía ALIVE Vietnam thì anh đặc biệt hài lòng với điều gì nhất?

    Alive luôn cố gắng hiểu những khái niệm của chúng tôi một cách tử tế, nên ngay cả khi tôi đưa ra yêu cầu một cách hơi trừu tượng đi nữa, kết quả đưa ra đều rất gần với những gì mà tôi đã nghĩ đến, và nếu có chỉnh sửa đi nữa thì cũng không phải làm lại quá nhiều lần, để cho ra thành phẩm như mong đợi, điều đó thật sự rất tốt cho chúng tôi.

  • Xin hãy cho biết những ưu điểm mà có thể giới thiệu ALIVE Việt Nam với các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.

    Chúng tôi khuyên các công ty đang đắn đo về thiết kế trang web và tờ rơi, v.v., hãy tìm đến Alive Việt Nam, bởi họ sẽ có thể giúp bạn định hình suy nghĩ và tư vấn rất tử tế.