case study

Một thiết kế tốt không chỉ dựa trên quan điểm cá nhân mà còn kết hợp với quan điểm của đối tác và xa hơn nữa là hướng tới việc thu hút các khách hàng tiềm năng sau này

Việc đổi mới cho thương hiệu đã có những tác động tích cực lan rộng không chỉ đến cho khách hàng mà còn đến cả phía các nhân viên của chúng tôi. Nhiều nhân viên đã có những suy nghĩ, đóng góp sáng kiến nhiều hơn cho thương hiệu Pizza 4P’s, và nhiều người trở nên yêu thích công ty hơn. Nhờ đó, việc tuyển dụng cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.Pizza 4P’sRepresentative / Yosuke Masuko

  • Xin hãy giới thiệu sơ lược về các lĩnh vực dịch vụ - kinh doanh của công ty đang được triển khai.

    Hiện tại công ty chúng tôi đang quản lý hệ thống Nhà hàng Pizza 4P’s tại Việt Nam. Ngoài ra, chúng tôi cũng vừa bắt đầu việc sản xuất và bày bán thực phẩm như phô mai và tiến hành phân phối tận nhà các mặt hàng thực phẩm bằng hình thức thương mại điện tử.

  • Đã có những thách thức gì trước khi lựa chọn ALIVE Việt Nam?

    Trong việc quản lý phát triển cho nhà hàng, những phần có liên quan đến thương hiệu trên như trang web và mạng xã hội, hay liên quan đến nội bộ nhà hàng như đồng phục, menu, tờ rơi quảng cáo, tất cả đều thiếu tính thiết kế chuyên nghiệp, và cũng không có sự đồng bộ. Chúng tôi cũng không có nhân viên có thể chỉ đạo thiết kế.

  • Nguyên nhân nào đã đưa anh đến với ALIVE Việt Nam?

    Để công ty phát triển đi lên, chúng tôi đưa ra giả thuyết rằng làm thế nào để một công ty có thể tồn tại được trong thời đại chú trọng thiết kế như hiện nay, từ đó chúng tôi đã tìm kiếm một công ty có thể trở thành đối tác thân thiết và một người quen đã giới thiệu tôi đến với ALIVE.

  • Trong rất nhiều sự lựa chọn giữa các công ty thiết kế, các công ty tại Nhật, tại tp HCM hay các công ty thiết kế Nhật tại Việt Nam, thì anh có thể vui lòng cho chúng tôi biết lý do anh chọn ALIVE Vietnam?

    Đầu tiên, tôi có đồng quan điểm về tầm nhìn chiến lược của ALIVE Nhật Bản đang hướng tới là sự yêu thương, tương trợ lẫn nhau. Không phải chỉ đơn giản là thiết kế, mà Alive còn đảm bảo hiệu quả đầu ra của thiết kế từ góc độ tiếp thị cho tôi, nghĩa là tôi hiểu được tác phong làm việc trách nhiệm trên từng thiết kế của họ như thế nào. Cuối cùng, từ lúc các giám đốc ở cả hai phía cả Nhật Bản và Việt Nam hợp tác, cho tới bây giờ, là các thành viên khác hiện đang trợ giúp chúng tôi, đều rất đáng tin cậy, vì vậy chúng tôi quyết định đặt hàng cho hầu hết các thiết kế tại nhà hàng.

  • Đã có gì thay đổi trước và sau khi nhờ đến ALIVE Việt Nam?

    “Thiết kế đã trở nên tốt hơn rồi nhỉ ! ” là phản hồi nhận được từ phía khách hàng, số lượng người yêu thích cũng được tăng lên. Hơn thế, chúng tôi cũng nhận được phản hồi tốt từ phía nhân viên, các nhân viên bắt đầu suy nghĩ và cho ý kiến với các thiết kế, từ đó mà trở nên yêu thích công ty hơn, việc tuyển dụng cũng trở nên thuận lợi hơn.

  • Trong những công việc đã giao cho phía ALIVE Vietnam thì anh đặc biệt hài lòng với điều gì nhất?

    Chúng tôi rất hài lòng khi ALIVE Vietnam đã làm việc một cách chủ động và tận tụy. Alive đã thật sự thấu hiểu mong muốn của khách hàng vì chúng tôi đã yêu cầu một cách toàn diện về thiết kế liên quan đến nhà hàng, chứ không phải chỉ là thiết kế của một phần nhỏ nào. Tôi thực sự đánh giá cao điều đó.

  • Xin hãy cho biết những ưu điểm mà có thể giới thiệu ALIVE Việt Nam với các doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.

    Alive thiết kế không phải chỉ dựa trên quan điểm cá nhân mà còn thiết kế quan tâm đến quan điểm của đối tác cũng như quan điểm của khách hàng tiềm năng sau này. Và họ còn có thể thiết kế cho phù hợp với thị hiếu của người Việt là những điều mà tôi sẽ giới thiệu đến với các doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam.