ABOUT US

"Chú trọng vào ý nghĩa thiết yếu của thiết kế,

chúng tôi giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề về kinh doanh

và sáng tạo, tìm hiểu nhằm đẩy mạnh giá trị của công ty khách hàng"

Ở Nhật Bản, theo xu hướng xã hội thì thiết kế được hiểu là hành động trang trí bề ngoài của một sự vật, làm cho nó đẹp và bắt mắt hơn.

Nhưng thực chất, thiết kế không chỉ đơn giản là trang trí mà là cả một quá trình từ việc phân tích vấn đề cần được giải quyết,

lên ý tưởng và sáng tạo để hình thành nó bằng những phương tiện khác nhau, và cuối cùng là truyền tải điều đó đến người dùng.

Point 01
Thiết kế chất lượng cao và thành tích phong phú
Thực tế là có một số lượng lớn các công ty Nhật Bản đang mở rộng thị trường tại Việt Nam, nhưng rất khó để tìm thấy các nhà thiết kế có thể đáp ứng được nhu cầu của họ một cách tốt nhất.
Và tình hình hiện nay cũng là rất khó để đánh giá năng lực các designer được tuyển dụng, sau nữa là không có người đủ trình độ về thiết kế để đào tạo họ.
Chúng tôi có hơn 40 nhà thiết kế ở Nhật Bản và kinh nghiệm thực hiện dự án với hơn 500 công ty đối tác. Ở Việt Nam, chúng tôi cũng sẽ duy trì chất lượng thiết kế như vậy, và chúng tôi đảm bảo thiết kế của chúng tôi sẽ làm quý doanh nghiệp hài lòng.
Point 02
Đề xuất thiết kế phù hợp với chiến lược của doanh nghiệp
Tất cả sự hỗ trợ của chúng tôi như việc giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng, tìm được nhân lực từ trang web tuyển dụng,.v..v đều dựa vào chính sách và chiến lược doanh nghiệp yêu cầu.
Chúng tôi tin rằng không thể cắt giảm hoặc thay đổi chiến lược của công ty từ công việc thiết kế. Chúng tôi cẩn thận và kĩ lưỡng tìm hiểu mô hình của công ty như lý tưởng, tầm nhìn, chiến lược và dùng đó làm chiến thuật, nhằm thiết kế ra 1 sản phẩm tạo được sự ấn tượng với đối tượng khách hàng.
Point 03
Từ giai đoạn lắng nghe nhu cầu khách hàng đến bàn giao sản phẩm, kiểm tra chất lượng, đều hỗ trợ triệt để bằng cách giao tiếp một cách chặt chẽ
Chúng tôi nghĩ rằng điều quan trọng nhất để tạo ra một thiết kế hoàn hảo là giao tiếp giữa khách hàng và phía sản xuất. Những ý tưởng tuyệt vời nhất thường được ẩn trong 1 câu nói tưởng chừng như đơn giản của khách hàng.
Để có được thời gian ngắn nhất dẫn đến thành công, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng với môi trường giao tiếp bằng tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Việt.
Point 04
Năng lực tiếp thị phù hợp với thị trường địa phương
Số lượng các công ty Nhật Bản đến Việt Nam và bắt đầu thiết lập hệ thống kinh doanh mới đang tăng lên hàng năm. Vì vậy mà mức độ cạnh tranh trên thị trường cũng ngày một tăng lên.
Tuy nhiên, vẫn chưa có nhiều công ty có phương pháp tiếp thị hiệu quả để phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Ở Việt Nam, có nhiều điểm khác biệt so với Nhật Bản, như đặc điểm hành vi mua hàng và cách nhìn nhận về giá trị của người tiêu dùng, xu hướng sử dụng các công cụ thiết bị hàng ngày và văn hóa doanh nghiệp của Việt Nam chẳng hạn, cần có cách thức tiếp cận mục tiêu theo đặc điểm của người Việt.
Vận dụng kinh nghiệm chúng tôi có được trong việc hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam cho đến hiện tại, chúng tôi sẽ đề xuất các biện pháp tiếp thị hiệu quả và có thể duy trì được về lâu về dài.
Point 05
Trải nghiệm của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu
Sản phẩm và dịch vụ được hoàn thiện dựa trên đánh giá của người tiêu dùng thay vì giá cả và chức năng. Tất nhiên, sản phẩm của chúng tôi cũng không ngoại lệ. Từ các tính năng thao tác được thiết kế khả dụng, chúng tôi sẽ xây dựng một sản phẩm đáp ứng mục đích của người dùng.
Không dừng lại ở việc nghiên cứu đánh giá của khách hàng, chúng tôi còn phân tích quá trình khách hàng sử dụng · Tạo Story Board, kiểm tra khả năng sử dụng, thử nghiệm A / B,..v..v.. được thực hiện và cải tiến liên tục để đạt được hiệu quả cao hơn.